Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Nhập học học viện Utsunomiya Nikken kỳ tháng 10/2018– cơ hội miễn phí ký túc xá 1 năm

Tìm hiểu về trường


Tập đoàn Nikken là tập đoàn lớn nhất Nhật Bản trong lĩnh vực đào tạo nhân lực trong giới kiến trúc. Tập đoàn gồm có các học viện Nikken , nơi đào tạo học viên thi lấy các bằng kiến trúc cấp quốc gia , nuôi dưỡng các nhân tài có niềm đam mê về kiến trúc và xây dựng. 
Học viện Nikken gồm 170 chi nhánh trên toàn quốc . Khoa tiếng Nhật – trường Utsunomiya Nikken là chi nhánh tại thành phố Utsunomiya thuộc tỉnh Tochigi cách Tokyo 40 phút đi tàu Shinkansen . Đây là thành phố lâu đời , vật giá rẻ và vô cùng dễ sống. 

Mục tiêu của trường


Khoa tiếng Nhật – trường Utsunomiya Nikken được thành lập nhằm mục đích giảng dạy tiếng nhật dành cho các du học sinh Nhật Bản vừa học vừa làm muốn học tập tiếng Nhật tại Nhật bản. Khi học tại đây, ngoài việc học tiếng Nhật, các bạn còn có cơ hội giao lưu và học tập văn hóa, cách ứng xử với học sinh người Nhật Bản, cũng như trau dồi vốn tiếng Nhật giao tiếp. 

Ưu điểm của trường 


Hướng dẫn học sinh du học Nhật Bản vừa học vừa làm thông qua việc hướng dẫn cách viết sơ yếu lý lịch và cách trả lời phỏng vấn xin việc . 
Cơ sở vật chất hiện đại . Trong trường có phòng cộng đồng nhằm giúp học sinh có không gian riêng để tự học và nghỉ ngơi, thư giãn . Ngoài ra, nhà trường còn trang bị phòng máy tính, phòng sinh hoạt chung cho học sinh ..v.v.
Trường gần nhà ga và siêu thị nên học sinh không phải lo về việc đi lại và mua sắm 
Ký túc xá nằm các tầng phía trên của phòng học là một ưu điểm vượt trội của trường Nikken . Nhờ đó, học sinh hoàn toàn yên tâm đến lớp đúng giờ và tiện lợi trong việc nghỉ ngơi và học tập . Trong ký túc xá có trang bị đầy đủ điều hòa , wifi ( miễn phí ) , nhà bếp , chuông điện tử có màn hình , ..v.v 
Nhà trường có giáo án gốc . Nội dung bài giảng phong phú, gần gũi với đời sống , mang tính áp dụng thực tế cao . 
Nhà trường luôn có lời khuyên về vấn đề hướng nghiệp cũng như trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. 

Chính sách đặc biệt của trường Nikken 


Đặc biệt , nhằm hỗ trợ kinh tế cho các học sinh có nguyện vọng du học Nhật Bản . Khoa tiếng Nhật – trường Utsunomiya cung cấp chính sách hấp dẫn như miễn phí ký túc xá trong suốt 1 năm  . Đây là chính sách hỗ trợ hấp dẫn chỉ có tại trường Nikken. Nếu so sánh chi phí ký túc xá của các trường tiếng Nhật khác tại vùng Utsunomiya , khi chọn học tại Nikken bạn có thể tiết kiệm chi phí lên đến 348,000 yên / năm . Nhờ chính sách hấp dẫn này, các bạn du học sinh có thể chuyên tâm học tập trong suốt một năm học. 

Học phí ( Theo nguyên tắc là trả 1 lần ) 


Khóa 1 năm 6 tháng 
TRƯỜNG NIKKEN
Tiền học phí
1,100,000 yên
Phí ký túc xá
0 yên ( 1 năm )
Tiền nộp trên thực tế
1,100,000 yên


Điều kiện nhập học : 


1. Đã tốt nghiệp THPT
2. Đủ 18 tuổi trở lên
3. Đạt trình độ Nhật ngữ N5 trở lên 
Nhằm hỗ trợ các bạn học viên có sự chuẩn bị một cách hoàn hảo, công ty du học Goldenway thường xuyên khai giảng các lớp “luyện thi năng lực tiếng Nhật” cấp tốc chất lượng cao . Với số lượng không quá 5 bạn một lớp cùng  giáo viên giàu kinh nghiệm. Lớp học sáng sủa có trang bị máy lạnh đảm bảo các bạn dù chưa biết một chữ tiếng Nhật cũng có thể đậu Nattest chỉ trong 8 tuần học. Ngoài ra, khi đăng ký du học Nhật Bản tại Goldenway, các học viên còn được ưu đãi giảm 30% học phí học tiếng Nhật tại đây . Hãy nhanh tay tham gia du học Nhật Bản kỳ tháng 10/2018 , 1/2019 hoặc đăng ký khóa học luyện thi Nattest tại Goldenway để được hưởng những ưu đãi và chất lượng tốt nhất ! 


Nhập học học viện Utsunomiya Nikken kỳ tháng 10/2018– cơ hội miễn phí ký túc xá 1 năm
Hình ảnh một buổi training phỏng vấn du học Nhật Bản

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education.
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần , P5, Q3 , HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn              
   
Đăng ký thông tin tư vấn tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét