Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Tại sao bạn nên du học Nhật Bản hay vì các quốc gia khác?

Du học tại Nhật Bản chưa bao giờ hot như hiện nay. Hãy cùng Golden Way tìm hiểu lí do vì sao nhé!

Học viên tại Golden Way đậu Visa và sẵn sàng lên đường sang Nhật du học!

1. Bạn sẽ có thể tự lo được mọi chi phí kể từ năm thứ 2 du học Nhật Bản!

Thật tuyệt vời đúng không nào? Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ chính phủ Nhật cũng như việc tạo điều kiện cho du học sinh làm thêm, hiện nay đa số các du học sinh của Golden Way chỉ cần gia đình hỗ trợ chi phí du học trong 1 năm đầu. Kể từ năm thứ 2, các bạn đã có thể trang trải học phí cũng như các khoản khác, thậm chí còn hỗ trợ ngược lại cho gia đình.

2. Học bổng dồi dào

Ngoài chế độ cấp học bổng cho du học sinh của chính phủ còn có các loại học bổng do Quỹ trợ giúp học sinh Nhật Bản, học bổng từ chính quyền địa phương cũng như các quỹ giao lưu quốc tế, quỹ học bổng tư giúp đỡ về mặt tài chính cho nhiều du học sinh. Theo thống kê, khoảng một nửa số du học sinh nhận được các loại học bổng này, và nhiều bạn trong số đó còn được miễn học phí! Vì vậy, hãy chuẩn bị một vốn tiếng Nhật tương đối, một tinh thần học tập nghiêm túc, mọi thứ chắc chắn sẽ rất ổn với bạn khi du học tại Nhật!

3. Cơ hội làm việc cao

Hiện nay, nước ta và Nhật Bản đang ngày càng mở rộng mối quan hệ. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có cơ hội rất lớn kể cả khi làm việc tại Nhật hay quyết định về nước và làm việc cho công ty Nhật Bản. Đừng lo lắng, với tấm bằng tốt nghiệp tại một trường chất lượng tại Nhật Bản cùng khả năng nói tiếng Nhật như người bản xứ và nhiều năm cọ xát môi trường làm việc, chắc chắn bạn sẽ không làm gia đình và bạn bè thất vọng đâu!

4. Nhật Bản là một quốc gia rất văn minh và an toàn

Nói không ngoa, Nhật Bản là một trong những quốc gia an toàn nhất và có tỷ lệ tội phạm thấp nhất thế giới. Hầu hết tất cả các du học sinh tại Nhật Bản đều phản hồi rằng, con người nơi đây rất thân thiện, lịch sử; các cửa hàng tiện lợi và tự động khắp mọi nơi, hoạt động suốt 24h; các phương tiện giao thông hiện đại và chính xác giờ giấc;

5. Việc khám chữa bệnh dễ dàng và không đắt đỏ

Khi du học tại Nhật Bản, các du học sinh sẽ được tham gia vào các chương trình bảo hiểm y tế quốc gia và chỉ phải trả 30% tiền viện phí! So với các hệ thống y tế trên thế giới thì Nhật Bản thấp hơn nhiều, nhưng dịch vụ thì chưa bao giờ khiến cho ai phải phàn nàn cả!

6. Bữa ăn tương đối rẻ nhưng vẫn đầy đủ chất lượng

Căng tin ở các trường đại học Nhật Bản bán rất nhiều các món ăn khác nhau với giá cả rất hợp lý (chi phí chỉ từ 100 yên cho một bữa ăn chất lượng, đầy đủ chất dinh dưỡng). Theo Golden Way, các bạn du học sinh thường luôn muốn tối ưu hóa thời gian cho việc học, làm thêm và tự học của mình nên một bữa ăn gọn nhẹ, đầy đủ dinh dưỡng ngay tại căng tin chưa bao giờ cần thiết hơn cả!


Hãy nhanh tay liên hệ với công ty du học GoldenWay để được tư vấn về chính sách học tập tại  Nhật Bản

Hiện công ty tư vấn du học Nhật Bản Goldenway đang tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 10/2018, 1/2019, 4/2019 với nhiều chính sách hỗ trợ dành cho các bạn tham gia đăng ký sớm nhất.
Đồng thời với chương trình luyện thi năng lực nhật ngữ Nattest, JLPT,… cũng được khai giảng hàng tuần tại Goldenway. Sau 8 tuần học cam kết các học viên hoàn toàn có thể thi đậu Nattest để tham gia du học Nhật Bản

Liên hệ tư vấn bằng cách để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ trực tiêp tại công ty 


Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Goldenway Global Education
207 Võ Văn Tần Phường 5 Quận 3
Hotline: 0906 664 229

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét