Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về trường Nhật Ngữ Kansai của vùng Osaka

Trường Nhật Ngữ Kansai là một trong những trường đào tạo tiếng Nhật uy tín và chất lượng nhất thành phố Osaka với hàng nghìn lượt du học sinh quốc tế chọn theo học mỗi năm.Đây cũng là một trong các sự lựa chọn mà các bạn du học sinh Việt Nam có ý định du học Nhật Bản vừa học vừa làm nên quan tâm và xem xét khi xác định đi du hoc nhat ban các kỳ năm 2017 tới. Đến với trường Nhật Ngữ Kansai tại Osaka là một sự lựa chọn sáng suốt cho các bạn.
Trường Nhật Ngữ Kansai tọa lạc tại trung tâm cua Osaka có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời từ năm 1986 , trường có cơ sở vật chất tốt và đội ngũ giáo viên giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy chất lượng .Với tiêu chí kết nối tất cả các du học sinh khắp nơi trên thế giới vì thế hằng năm đến để học tập và rèn luyện tại Nhật Bản.

Trường có vị trí thích hợp cho việc sinh sống , học tập và làm việc của du học sinh, gần xe điện nhà ga Shin – Osaka .Khu vực xung quanh bao gồm các phố mua sắm , siêu thị , cửa hàng thức ăn nhanh... phù hợp cho việc đi mua sắm và sinh hoạt hàng ngày của người dân xung quanh .Trường có vị trí gần các trường Đại học Cao đẳng khác tạo cho vùng một môi trường học tập với đa dạng các sinh viên học sinh.
Học tập tại trường Nhật Ngữ Kansai ngoài tiếng Nhật bạn còn được đào tạo tìm hiểu văn hóa , lịch sử và cách hòa nhập nhanh với xã hội Nhật .Tim hiểu về nếp sống , tác phong và tư tưởng của người Nhật giúp ích cho quá trình học tập và làm việc sau này.Ngoài ra trường còn có nhiều sự liên kết với các trường đại học , dạy nghề , cao đẳng tại Nhật , đây là điều thuận lợi để các bạn sinh viên có thể đăng ký liên thông lên các cấp bậc cao hơn .
Du học Nhật Bản dành cho các bạn sinh viên đã tốt nghiệp lớp 12 và đã có thời gian học tiếng Nhật tại các trung tâm Nhật Ngữ ít nhất 160 tiếng hoặc có bằng Nhật Ngữ tương đương  .Trường Nhật ngữ Kansai tuyển sinh 2 kỳ tháng 4 và tháng 10 hàng năm ,2 năm đối với khóa tháng 4 và 1,5 năm đối với khóa tháng 10.Trường Nhật Ngữ Kansai có chất lượng giáo dục đảm bảo  để các bạn có thể đỗ được N1 .

Chi phí du học Nhật Bản tại trường Kansai , Osaka đối với năm 1 là 718.000 và năm thứ 2 là 334.000 , ngoài ra trong quá trình học tập tại trường bạn cũng sẽ được nhà trường tạo điều kiện cho việc đi làm thêm tại các trung tâm giới thiệu việc làm để các bạn có thể kiếm được một công việc đễ trang trải chi phí du học .
Công ty tư vấn du học GoldenWay là công ty chuyên làm hồ sơ du học cho du học sinh và tu nghiệp sinh , công ty đã làm thành công hàng trăm hồ sơ cho các bạn có mong muốn sang Nhật để học tập .Ngoài ra công ty liên tục mở các lớp đào tạo bằng năng lực Nhật Ngữ cấp tốc để giúp các bạn có đủ trình độ để đi du học Nhật Bản.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn;
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét