Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Du học Nhật Bản và tia sáng cuối con đường

Xu hướng du học Nhật Bản tự túc hiện nay với nhiều chương trình du hoc nhat ban được các công ty du học đưa ra để thu hút các du học sinh , các công ty du học Nhật Bản uy tín thường sẽ hỗ trợ các bạn tư vấn về trường , khu vực , chi phí du học phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của bạn , tư vấn việc làm thêm khi đến với Nhật Bản .
Có nhiều lí do khiến Nhật Bản trở thành địa điểm học tập được nhiều du học sinh lựa chọn , du hoc nhat ban thực sự là một trong số những mong ước của các bạn du học sinh có ước mơ phát triển tri thức và tương lai .


Nền giáo dục hàng đầu thế giới :
Giáo dục Nhật Bản được chú trọng phát triển và được đầu tư kỹ lưỡng , cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học được cung cấp phục vụ cho việc nghiên cứu từ y học , kỹ thuật đến điện tử , khoa học , máy tính…Các giảng viên có trình độ cao và có kinh nghiệm nghề nghiệp và nhiệt huyết sẽ hỗ trợ sinh viên từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đến khi tốt nghiệp đi làm.
Nhật Bản cũng có nhiều trường đại học lọt top thế giới như đại học Tokyo , đại học Kyoto , đại học Osaka
Chính phủ hỗ trợ học bổng :
Với nhiều chương trình khuyến khích các du học sinh quốc tế , các bạn du học sinh Nhật Bản có thể dễ dàng nhận được các suất học bổng được các tổ chức hoặc cá nhân hỗ trợ , với những khoản học bổng khuyến học giúp các bạn du học sinh có thể trang trải chi phí học tập và vững tin hơn trên bước đường du học Nhật Bản.
Chi phí du học Nhật Bản  phù hợp :
Học tập ở Nhật Bản chi phí chắc chắn thấp hơn nhiều so với các nước Âu Mỹ ,với học phí trung bình chỉ tầm 200 triệu /năm .Chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới và chi phí hợp lí chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều bạn có mong muốn đi du học với chi phí thấp.

 Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp :
Sau khi tốt nghiệp đại học cao đẳng tại Nhật Bản , bạn có thể xin vào các công ty tại Nhật để làm việc và phát triển bản thân hoặc lựa chọn trở về nước để làm việc cho các công ty , tập đoàn đa quốc gia của  Nhật Bản đã và đang đầu tư vào Việt Nam.
Với những ưu điểm trên , chắc chắn Nhật Bản là sự lựa chọn vô cùng hợp lí để cho các bạn có thể định hướng tương lai cho mình qua việc du học , công ty tư vấn du học GoldenWay tự hào là cầu nối để các bạn có mong muốn phát triển tương lai qua việc du học Nhật Bản.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét