Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Các ngành đào tạo nổi tiếng tại Nhật Bản

Bạn muốn lựa chọn một ngành để đi du hoc nhat ban , có nhiều sự lựa chọn cho bạn vì Nhật Bản là một trong số những quốc gia có nền giáo dục phát triển nhất hiện nay , tuy nhiên GoldenWay sẽ giới thiệu đến các bạn 3 ngành học tiêu biểu của Nhật Bản được nhiều du học sinh lựa chọn nhất hiện nay .

Ngành kĩ thuật : Một trong những ngành mũi nhọn tại Nhật với nhiều công ty , tập đoàn lớn quy mô thế giới như Nintendo , Toyota , Sony …với nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản và trên thế giới .Các bạn du học sinh Nhật Bản sẽ được đào tạo kiến thức tại một trong những nền kỹ thuật lớn mạnh nhất thế giới , tiếp thu hệ thống kỹ thuật hiện đại nhất cũa nhân loại. Ngoài ra sau khi ra trường thì các bạn còn có cơ hội được nhận vào làm việc tại các công ty của Nhật Bãn với mức lương rất cao , nếu không muốn bạn có thể về nước xin vào các tập đoàn đa quốc gia được Nhật Bản đầu tư trong nước . Các trường đại học nỗi tiếng về kỹ thuật tại Nhật Bản là đại học Tokyo , Kyoto và học viện công nghệ Tokyo .
Ngành giáo dục : Lương của giáo viên tại Nhật Bản rất cao , nhất là ở các trường đại học và tư thục , chính vì điều đó mà Nhật Bản được xem là điểm đến đặc biệt dành cho giáo viên nước ngoài , trường đại học Tokyo là một trong những trường đào tạo ngành giáo dục tốt nhất Nhật Bản .

Ngành kinh doanh : Nhật Bản hiện nay đang rất khan hiếm nhân lực mọi lĩnh vực và  ngành quản trị kinh doanh cũng không ngoại lệ , đa số các sinh viên quốc tế hoàn thành chương trình học MBA tại Nhật đều có cơ hội rất lớn được các công ty tại đây mời về phục vụ lâu dài , ngoài ra chương trình quản trị kinh doanh tại Nhật có giá trị bằng cấp quốc tế có thể sữ dụng tại các công ty đa quốc gia làm việc với Nhật Bản , các trường đại học Waseda và Keio là những trường tiêu biểu về đào tạo ngành quản trị kinh doanh tại Nhật.
Công ty tư vấn du học Nhật Bản GoldenWay với kinh nghiệm tư vấn dày dạn trong lĩnh vực đào tạo giáo dục , với đội ngũ tư vấn tận tâm nhiệt huyết sẽ đưa các bạn đến gần hơn với đất nước Nhật Bản.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét