Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Tìm hiễu về thủ đô Nhật Bản , Tokyo

Thành phố Tokyo được biết đến không chỉ là thủ đô của Nhật Bản mà còn là một trong những thành phố lớn , sang trọng , hiện đại nhất xứ phù Tang . Thành phố cũng được xem là một trong những nơi có mức sống tốt nhất trên thế giới và là điểm đến lí tưởng cho khách du lịch thập phương bởi nhiều công trình kiến trúc đẹp , thiên nhiên khí hậu ôn hòa thân thiện . Tokyo còn sở hữu nhiều hệ thống trường Nhật Ngữ , đại học , cao đẳng có  quy mô và chất lượng tốt nhất Nhật Bản và trên thế giới , đây thật sự là một địa điểm học tập lí tưởng mà các bạn du học sinh có ý muốn tham gia du hoc nhat ban có thể tham khảo và lựa chọn.

Theo nhiều kinh nghiệm thực tế thì Tokyo là thành phố có chất lượng sống và chất lượng giáo dục thuộc hàng tốt nhất Nhật Bản , chính vì lẽ đó mà chi phí sinh hoạt tại Tokyo cũng cao hơn so với các thành phố khác khá nhiều , Tokyo có nhiều địa điểm nổi tiếng mà tất cả ai khi đến đây đều muốn tham quan một lần .
Đền Meiji : Được xây dựng vào năm 1915 dùng để tôn thờ vua và hoàng hậu , với phong cách kiến trúc Nhật Bản truyền thống  đậm bản sắc văn hóa của các đền thờ tại Nhật.
Đền Sensoji:Đền thờ Phật Giáo  nổi tiếng có lịch sử từ những năm 600, là ngôi đền lâu đời nhất thành phố Tokyo.
Núi phú sĩ : Biểu tượng của đất nước Nhật Bản , cách Tokyo 100km về hướng Tây Nam
Chợ hải sản tại Nhật : chợ hải sản được xem là lớn nhất thế giới, buôn bán sỉ lẻ các loại hải sản còn rất tươi và mới được đánh bắt , luôn luôn tấp nập nhộn nhịp là điều người ta luôn nói đến chợ hải sản này.

Du học Nhật Bản vùng Tokyo chắc chắn sẽ làm bạn thích thú bởi sự phát triển và môi trường học tập lí tưởng tuy nhiên mức sống tương đối cao đôi khi sẻ làm bạn khó khăn trong chi tiêu , tuy vậy công việc làm thêm tại đây cũng có mức lương cao hơn so với mặt bằng chung.Muốn biết thêm chi tiết về du hoc nhat ban vùng Tokyo bạn có thể liên lạc với công ty tư vấn du học GoldenWay để được tư vấn và hướng dẫn 1 cách chính xác nhất .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét