Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Vì sao Nhật Bản là quốc gia đáng sống

Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia phát triển nhất thế giới , nhưng còn nhiều điều khiến cho chúng ta ngả mũ bái phục xứ sở mặt trời mọc từ những điều nhỏ nhất .
Nhật Bản khác biệt bởi sự hòa quyện những điều hiện đại với lịch sử truyền thống lâu đời khiến cho quốc gia này là điểm đến của nhiều du khách quốc tế , bạn có thể dễ dàng bắt gặp những công ty có lịch sử nhiều năm tuổi hoặc bữa đại tiệc sinh nhật dành cho trẻ em Nhật , một trong số rất nhiều lễ hội văn hóa diễn ra tại quốc gia này .
Dưới đây là một số lý do mà bạn phải ghé thăm Nhật Bản

Thành phố Tokyo rất an toàn

Thành phố Tokyo thủ đô của Nhật Bản là một trong số những địa điểm được xem là an toàn nhất thế giới để du học và du lịch , tiếp theo sau đó là một thành phố lớn khác đó là Osaka ..

Được hướng dẫn tận tình

Khắp các nơi tại Nhật Bản đều đươc hướng dẫn từ các địa điểm du lịch , ga tàu điện đến nhà vệ sinh công cộng bạn đều sẽ được hướng dẫn bằng những tấm biển kèm hình ảnh minh họa cả tiếng Nhật lẫn tiếng Anh . Chính những điều này phần nào đã giúp cho các du khách và du học sinh hiểu được những quy định tại xứ hoa anh đào .

Ngày trưởng thành cùa trẻ em Nhật

Vào ngày 15/11 hàng năm chính là ngày đánh dấu sự trưởng thành của trẻ em trên khắp nước Nhật .
Đây là một hoạt động truyền thống diễn ra 2 lần trong năm dành cho các bé 3 tuổi và 5 tuổi .

Người dân cùng nhau tập thể dục


Người dân Nhật bắt đầu ngày mới bằng những bài tập thể dục bắt buộc tại trường học hoặc nơi mình làm việc , các bài tập thể dục là một hoạt động truyền thống được ủng hộ đến ngày nay nhằm tạo tinh thần tập thể và giúp mọi người khỏe mạnh.

Ngày thứ 6 nghỉ ngơi

Để tránh tình trạng làm việc quá sức như hiện nay dẫn đến căng thẳng và mệt mỏi , đây cũng chính là nguyên nhân khiến Nhật Bản có số lượng người tự sát cao hàng đầu thế giới . Chính phủ Nhật đã đề ra phương án dành cho người lao động được về sớm một vài tiếng vào ngày thứ 6 để dành thời gian cho mình bên bạn bè và người thân .

Những công ty với lịch sử lâu đời

Nhật Bản rất xem trọng quyền sở hữu tài sản vì thế có rất nhiều công ty tư nhân có lịch sử lâu đời . Thậm chí có khu nhà nghỉ với tổ hợp suối nước nóng đã truyền đi liên tục lên đến 52 thế hệ cùng một gia đình .

Khu vực bảo tồn động vật

Nhật Bản rất biết giữ gìn tinh hoa của tạo hóa ban tặng cho con người ở đây , những khu bảo tồn thiên nhiên , những loài động vật quý hiếm như hươu , thỏ , khỉ , cáo …
Khả năng làm việc và tinh thần trách nhiệm
Người Nhật nỗi tiếng với tác phong làm việc và tinh thần trách nhiệm , điều mà chúng ta đã biết đến rất nhiều từ xưa đến nay .

Làm việc tỉ mỉ


Chất lượng của Nhật Bản thể hiện qua sự tỉ mỉ của họ đối với từng sản phẩm thể hiện qua việc khắp thế giới đều chuộng hàng Nhật .

Hệ thống tàu điện ngầm hiện đại

Hệ thống tàu điện ngầm tại Nhật vẫn nằm trong top những hệ thống chất lượng nhất thế giới , đúng giờ , nhanh và chất lượng là điều mà chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy trong hệ thống này 

Sáng tạo trong hàng hóa và mặt hàng tiêu dùng

Nhật Bản có rất nhiều khách hàng khó tính vì vậy các công ty tại quốc gia này luôn chú trọng đem đến những sản phẩm mới mẻ và độc đáo nhằm thu hút người dân.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét