Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Du học Nhật Bản thời đại toàn cầu hóa


Ngày nay trong thời đại toàn cầu hóa thì việc dùng đến những ngôn ngữ của các quốc gia phát triển để làm việc và giao tiếp trở thành một nhu cầu cấp thiết. Ngoài tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng toàn cầu trên nhiều quốc gia thì hiện nay nhiều người còn biết đến tiếng Nhật như một công cụ làm việc tại cường quốc Châu Á , với sự đầu tư và phát triển của các tập đoàn Nhật Bản thì tiếng Nhật đã và đang ngày càng bùng nổ trên diện rộng . Hãy cùng tìm hiểu vì sao tiếng Nhật lại được chọn để sử dụng rộng rãi trong thời kỳ mới.
>>> du học nhật bản vừa học vừa làm

Ảnh hưởng từ kinh tế Nhật Bản

Nền kinh tế Nhật Bản phát triển qua nhiều thập kỷ vươn lên hàng đầu thế giới , nắm bắt xu hướng toàn cầu hóa thì nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư vào các quốc gia đang phát triển như Việt Nam , Philippines trong nhiều lĩnh vực như kỹ thuật , giáo dục , khoa học …Riêng đối với Việt Nam thì số lượng công ty từ năm 2008 đến nay đã tăng gấp nhiều lần . Trước tình hình đó thì các doanh nghiệp Nhật rất cần những nhân sự có khả năng giao tiếp tiếng Nhật để có thể giao tiếp và làm việc với họ .
>>> chi phí du học Nhật Bản

Sự tiến bộ về Khoa học và Kỹ thuật Công nghệ

Dù là quốc gia có tài nguyên hạn chế , địa hình đảo và biển , các phương tiện di chuyển bằng đường hàng không và đường biển nhưng dù vậy thì nền khoa học kỹ thuật và công nghệ được cả thế giới ngưỡng mộ .
>>> đào tạo bằng năng lực Nhật Ngữ cấp tốc

Học tiếng Nhật sao cho tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Dù ở Việt Nam có nhiều trung tâm dạy tiếng Nhật thì việc học tốt tiếng Nhật ngay tại Việt Nam là rất khó . Sẽ mất từ 7 đến 10 năm để có thể tiếp tục học chuyên ngành tại Nhật , vì ở Việt Nam các bạn chủ yếu học trên lớp và giao tiếp với thầy cô của Việt Nam nên có thể phát âm chưa chuẩn và thành thạo .
>>> du học Nhật Bản tháng 1 2018
Nhưng chỉ với thời gian học tại Nhật Bản từ 1 năm rưỡi đền 2 năm thì có thể trình độ của bạn cũng ngang ngửa với thời gian học tập của bạn tại Việt Nam từ 5 đến 7 năm , sang Nhật vừa học vừa làm thì bạn cũng có thể học tập qua cách giao tiếp với người Nhật từ những cuộc trò chuyện cho đến những ứng xử hàng ngày .
Nếu bạn có nguyện vọng muốn phát triển tiếng Nhật cao hơn , GoldenWay khuyên các bạn nên đi du học Nhật Bản để có thể rút ngắn thời gian học tập và có nhiều cơ hội thăng tiến hơn .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét