Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Tham khảo trường cao đẳng khoa học kỹ thuật Okayama

Thành lập năm 1987 , trường cao đẳng khoa học kỹ thuật Okayama ( Kagisen) chuyên đào tạo về kỹ thuật với 11 chuyên ngành kỹ thuật tập trung nghiên cứu các công nghệ kỹ thuật hiện đại để đào tạo nên những nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp nhất . Trường còn có liên kết mạnh mẽ với nhiều công ty ,nhà máy , xí nghiệp tại Nhật với tỉ lệ sinh viên ra trường xin việc thành công lên đến 98% .
Tọa lạc ở tỉnh Okayama , một thành phố lớn thuộc miền trung của Nhật Bản ,với 70 vạn dân , thành phố được xem là thành phố công nghiệp lớn nhất tỉnh . Khu vực này có hệ thống nhà ga , tàu siêu tốc , đường cao tốc và sân bay nối các tuyến đi khắp thế giới .
Khí hậu ở đây trong lành ,dễ chịu phù hợp cho việc học tập đồng thời cũng là một nơi tham quan nổi tiếng . Trường có hệ thống trang thiết bị và cơ sở học tập hiện đại cách ga tàu điện 5 phút đi bộ ngay trung tâm .Xung quanh trường còn có những trung tâm hành chính như thư viện , viện bảo tàng , khu mua sắm , ngân hàng, bưu điện…
Chương trình học tại Kagisen bao gồm một số chuyên  ngành sau : hệ thống thông tin , hình ảnh , âm thanh , điện tử , công nghệ sinh học , kiến trúc , nghiên cứu , đo đạc , sản xuất , ô tô …
Trường có khóa học tiếng Nhật riêng và bạn có thể liên thông lên các chuyên ngành trường có đào tạo hoặc một trường tiếng Nhật khác .
Chi phí học tập tại trường Kagisen

Một số chi phí ban đầu khi đăng kí theo học khoa tiếng Nhật tại trường Cao đẳng khoa học kỹ thuật Okayama gồm phí dự tuyển , học phí , chi phí ký túc xá , sinh hoạt và ăn uống .
Nếu bạn quan tâm đến trường có thể liên lạc với  du hoc nhat ban GoldenWay để được tư vấn chi phí học tập .
Trường cũng có nhiều học bổng dành cho các bạn du học sinh có kết quả học tập tốt và chuyên cần .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét