Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Du học Nhật Bản ngành kinh tế

Du học Nhật Bản ngành kinh tế là một quyết định bản lĩnh đòi hỏi một chút mạo hiểm ở các bạn trẻ Việt Nam hiện đại. Kinh tế học là một ngành học hay, hấp dẫn nhưng chưa bao giờ dễ. Chọn ngành kinh tế khi du học Nhật Bản đòi hỏi bạn phải có quyết tâm cao, tham vọng lớn và nỗ lực hơn người. Du học Nhật Bản ngành kinh tế được gì và mất gì, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan và câu trả lời cho chính mình nhé!


1. Điều kiện du học Nhật Bản ngành kinh tế


Du học Nhật Bản đã khó, du học Nhật Bản ngành kinh tế nghe càng cao siêu. Đối với nhiều người, kinh tế học là một ngành chung chung, hàn lâm, không có tính thực tiễn, ứng dụng. Nhưng thực tế nó lại là một ngành học quan trọng và có tính thực tế số 1 ở mọi nền giáo dục và kinh tế. Kinh tế học là khái niệm chung bao hàm các ngành nghề cụ thể như ngân hàng, tài chính, marketing, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, kinh tế tài nguyên môi trường…
Muốn đi du học Nhật Bản ngành kinh tế, bạn cần thỏa mãn các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT (loại khá trở lên): hệ cao đẳng, đại học
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (loại khá trở lên): hệ sau đại học.
- Tiếng Nhật N2
- Vượt qua kỳ thi du học Nhật Bản dành cho sinh viên quốc tế, gọi là EJU tại Nhật Bản hoặc một số trường ở Việt Nam như: Đại học Ngoại thương HN, Đại học KHXH & Nhân Văn TP HCM hay trung tâm hợp tác nguồn nhân lực Việt – Nhật.
Ngoài ra, du học Nhật Bản ngành kinh tế, hay du học Nhật Bản ngành quản trị khách sạn, công nghệ thông tin và một số ngành khác cũng chấp nhận trường hợp bạn chưa đủ trình độ tiếng Nhật N2. Trong trường hợp bạn chưa có tiếng Nhật thì phải tham gia vào các trường Nhật ngữ từ 6 – 24 tháng, đến khi thi đạt yêu cầu sẽ chuyển qua học chuyên ngành.
Còn nếu bạn du học Nhật Bản bằng tiếng Anh thì bạn phải đạt trình độ tiếng Anh. Thường đây là chương trình đào tạo cao cấp nên đầu vào và chi phí sẽ rất cao. 

2. Tại sao nên du học Nhật Bản ngành kinh tế 

Du học Nhật Bản ngành kinh tế mang lại cho bạn cơ hội vô cùng lớn để học tập, phát triển bản thân và là tiền đề hoàn hảo cho sự nghiệp của bạn sau này. Cùng tìm hiểu những lợi thế lớn khi học ngành kinh tế khi du học Nhật Bản mang lại cho bạn nhé:
- Nhật Bản là một nước Á Đông với những tương đồng văn hóa và bước phát triển thần kì
Nhật Bản là một nước Á Đông với một nền văn hóa đặc sắc, so với các quốc gia phát triển khác thì Nhật Bản có nền văn hóa và xuất phát điểm khá tương đồng với Việt Nam. Do vậy, những bài toán, chiến lược kinh tế của Nhật so với các nước phương Tây sẽ có sự gần gũi, dễ áp dụng và áp dụng thành công vào Việt Nam hơn các nền kinh tế lớn khác.
Đây cũng là một lý do khiến trước đây, các cụ đã có phong trào “Đông Du” để học hỏi người Nhật đã làm gì mà thành công đến thế. Và nay, du học Nhật Bản ngành kinh tế sẽ như một phong trào Đông Du lần thứ 2 của học sinh sinh viên Việt Nam.

- Nhật Bản có nền kinh tế hàng đầu thế giới
Cũng giống như học tập từ những người thành công hơn mình, học kinh tế từ Nhật Bản sẽ rút ngắn thời gian để thành công hơn các nước kém phát triển hơn. Với xuất phát điểm nhiều khó khăn, chiến tranh, thiên tai liên miên, Nhật Bản với sức mạnh thần kỳ và vô cùng bản lĩnh mới có thể vươn lên trở thành một siêu cường có nền kinh tế được đánh giá phát triển năng động, bền vững nhất thế giới.
- Chương trình giáo dục và đào tạo ngành kinh tế chất lượng cao của Nhật Bản
Nhật Bản thu hút được nhiều du học sinh thế giới bởi chất lượng đào tạo tại đây được đánh giá đứng thứ 3 thế giới, chỉ sau Mỹ, Anh. Ngành kinh tế hơn nữa lại là một trong những thế mạnh của giáo dục Nhật Bản. Du học Nhật Bản ngành kinh tế sẽ giúp bạn được đào tạo với một chương trình giáo dục đạt chất lượng quốc tế. Nhật Bản rất chú trọng đầu tư phát triển đào tạo nguồn nhân lực cho ngành kinh tế chất lượng cao. Chính giáo dục ngành kinh tế Nhật Bản đã tạo ra những chuyên gia tài giỏi có sức mạnh chuyển vần đưa Nhật Bản trở thành một siêu cường kinh tế và liên tục duy trì vị trí khiến cả thế giới ngưỡng mộ.
Du học Nhật Bản ngành kinh tế, ngoài chương trình học cao cấp, giảng viên là những chuyên gia hàng đầu Nhật Bản và thế giới, bạn sẽ được thừa hưởng cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, kỹ càng.
- Nhật Bản – nơi có mô hình kinh tế tập đoàn phát triển mạnh nhất thế giới
Du học Nhật Bản ngành kinh tế là sáng suốt còn bởi Nhật Bản là nơi có mô hình kinh tế tập đoàn phát triển mạnh nhất thế giới. Bạn chắc đã không còn lạ lẫm với những thương hiệu toàn cầu của người Nhật như Toyota, Panasonic, Toshiba, Sony, Honda…. Học ngành kinh tế khi du học Nhật Bản cho bạn cơ hội được học hỏi, thực tập tại những doanh nghiệp lớn để có kinh nghiệm quý báu về hình thức tập đoàn xuyên quốc gia này.
Hơn nữa, nếu bạn có cơ hội trở thành thực tập sinh của các doanh nghiệp lớn và thể hiện tốt năng lực, bạn có thể được nhận làm nhân viên chính thức sau khi ra trường.
- Du học Nhật Bản ngành kinh tế mang lại cơ hội nghề nghiệp rất tốt
Với những thành tựu nổi bật về kinh tế và giáo dục, học ngành kinh tế khi du học Nhật Bản chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một tương lai sáng lạn. Ngoài ra, Nhật Bản nổi tiếng thế giới bởi những kỉ thuật thép, những phép tắc rất khắt khe khiến con người trở lên mạnh mẽ, bản lĩnh và làm việc hiệu quả, thành công hơn. Bạn sẽ được đào tạo và thừa hưởng những giá trị tích cực này và tất nhiên nó sẽ giúp bạn vô cùng hữu hiệu trong tương lai. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Du học Goldenway
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM   
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: http://goldenway.edu.vn/   

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét