Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Quy trình du học nhật bản kỳ tháng 4/2020



Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học Nhật Bản, song chưa biết lộ trình như thế nào, cần phải làm gì và chuẩn bị những gì? Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực du học Nhật Bản, để hỗ trợ các bạn nắm bắt được những thông tin chính xác nhất, Goldenway xin gửi đến các bạn bài viết “Quy trình du học Nhật Bản kỳ tháng 4/2020 nhé!




 Lộ trình Du học Nhật Bản kỳ tháng 4/2020.

– Tháng 5 – 7/2019: Đăng ký du học tại Goldenway

– Tháng 7/2019 – 3/2020: Học tiếng Nhật song song với quá trình làm hồ sơ.

– Tháng 4/2020: Cất cánh du học.

Các giai đoạn khi ở Nhật Bản:

Các giai đoạn khi ở Nhật Bản:

– Giai đoạn 1: từ tháng 4/2020 đến tháng 4/2022, học tiếng Nhật tại Nhật Bản. Trong giai đoạn này Du học sinh được trường Nhật ngữ giới thiệu việc làm thêm ngoài giờ học (4 giờ/ngày) với mức thu nhập từ việc làm thêm tối thiểu 25 triệu/tháng, đủ trang trải chi phí học tập và sinh hoạt, không phiền gia đình phải gửi tiền sang.

– Giai đoạn 2: từ tháng 4/2022: Chuyển tiếp học Đại học (4 năm), Cao đẳng (3 năm), Trung cấp (2 năm) tại Nhật Bản theo ngành nghề tự chọn.

– Giai đoạn 3: ở lại làm việc lâu dài tại các doanh nghiệp Nhật Bản theo đúng chuyên ngành với mức lương từ 2.000 USD – 3.500 USD/tháng. Hoặc trở về nước đầu quân cho các doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư rất mạnh vào Việt Nam với mức lương cao.

Các bước cụ thể về quy trình du học Nhật Bản:

Sau khi được tư vấn về chương trình Du Học Nhật Bản tại Goldenway, tư vấn chọn trường du học và hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ du học, du học sinh sẽ tiếp tục được hướng dẫn về quy trình du học tại Nhật Bản như sau:

Bước 1: Học sinh chuẩn bị và nộp hồ sơ du học đầy đủ các giấy tờ theo hướng dẫn của Goldenway. Trong quá trình này, học sinh sẽ được tham gia khóa Học tiếng Nhật để đủ khả năng tham gia phỏng vấn với các trường Nhật ngữ và để tham gia kỳ thi năng lực tiếng Nhật, nhằm đáp ứng điều kiện của một Du học sinh. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được tham gia các buổi chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo kỹ năng và văn hóa Nhật Bản. Những trang bị này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian thích nghi khi đặt chân tới đất nước giàu văn hóa truyền thống đặc sắc này.

Bước 2: Goldenway liên hệ với trường và hẹn ngày phỏng vấn học sinh. Học sinh sẽ trải qua buổi phỏng vấn của Trường bằng cách trả lời các câu hỏi. (Phỏng vấn trực tiếp hoặc phỏng vấn qua Skype. Bạn lo lắng không biết cuộc phỏng vấn diễn ra thế nào? Hãy tin tưởng! Goldenway sẽ đào tạo cách thức trả lời phỏng vấn xen kẽ trong quá trình học Tiếng).

Bước 3: Sau khi đỗ phỏng vấn, học sinh nộp lệ phí xét hồ sơ .

Bước 4: Trường nộp hồ sơ của học sinh lên Sở lưu trú Nhật Bản xin cấp giấy chứng nhận tư cách lưu trú, sau 02 tháng Sở lưu trú thông báo kết quả cấp “Giấy chứng nhận lưu trú”

Bước 5: Trường gửi bản photo “Giấy chứng nhận tư cách lưu trú” và “Giấy yêu cầu nộp học phí, chi phí”. Học sinh tiến hành chuyển tiền nộp học phí, chi phí sang trường.

Bước 6: Trường gửi về “Giấy báo nhập học”, “Giấy chứng nhận tư cách lưu trú bản gốc”.

Bước 7: Goldenway  hướng dẫn học sinh thủ tục xin visa tại Đại sứ quán Nhật Bản ở Tp HCM.

Bước 8: Học sinh đợi lấy visa (khoảng 3-5 ngày).

Bước 9: Học sinh liên hệ với Goldenway và nhà trường ngày dự định đến Nhật Bản.

Bước 10: Học sinh đến Nhật Bản làm thủ tục nhập học.

Bước 11: Sau 2 tuần học nếu có nhu cầu đi làm thêm, học sinh có thể xin cấp giấy chứng nhận sinh hoạt ngoại khóa của nhà trường để được đi làm thêm. Goldenway và Nhà trường sẽ hỗ trợ giới thiệu công việc làm thêm phù hợp với trình độ Tiếng Nhật của từng học viên

Trên đây là những thông tin “Quy trình du học Nhật Bản kỳ tháng 4/2020″. Nếu bạn vẫn có băn khoăn về quy trình du học Nhật Bản nói riêng hoặc các vấn đề về chi phí, chương trình Du học Nhật Bản nói chung, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Du học Goldenway
Hotline:0906 664 229
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp HCM
Phone: 028 6681 7575 - 028 6681 8585
Email: info@goldenway.edu.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét