Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2020

Những điều cần biết về du học Nhật Bản 2020



Nền giáo dục Nhật Bản hiện nay đang được các bạn học sinh quốc tế quan tâm, số lượng sinh viên vẫn không ngừng tăng vọt. Chính vì thế, du học Nhật Bản 2020 ngày càng trở nên hấp dẫn, dưới đây là tổng hợp những điều cần biết về du học Nhật Bản như thế nào?. Hãy cùng tham khảo với Goldenway nhé! 

1. Điều kiện đi du học Nhật Bản

Những điều kiện cơ bản nhất khi đi du học Nhật Bản bao gồm:
- Tốt nghiệp tốt thiểu từ THPT trở lên
- Có sức khỏe tốt, không mắc các chứng bệnh lây truyền
- Có đủ chi phí đi du học Nhật Bản tự túc
- Không thuộc các đối tượng cấm xuất cảnh hoặc cấm nhập cảnh vào Nhật Bản

2. Chi phí đi du học Nhật Bản

Chi phí đi du học Nhật Bản luôn là vấn đề được nhiều học viên và các phụ huynh đặc biệt quan tâm. Tại Thanh Giang, mức chi phí được đánh giá là hợp lý và thấp nhất trên thị trường chỉ từ 158 triệu bao gồm các khoản như làm hồ sơ, học phí 1 năm tại trường Nhật, tiền ký túc, vé máy bay… 

3. Hình thức đăng ký đi du học Nhật Bản

Hay còn gọi là nên tự làm hồ sơ du học hay làm dịch vụ, về vấn đề này khá quan trọng đòi hỏi các yếu tố như tỷ mỉ và chính xác, có kinh nghiệm hoặc có người quen để chia se cho các bạn. Tuy nhiên, đối với những học viên có năng lực tiếng Nhật khá thì hoàn toàn có thể tự làm hồ sơ để tiết kiệm tối đa chi phí nhé.

4. Quy định làm thêm đi du học Nhật Bản 2020

Trong những năm gần đây, du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản đang bị cảnh báo vì tỷ lệ vi phạm luật làm thêm tăng cao. Cụ thể, các em chỉ được làm thêm tối đa 28h/tuần với ngày thường và toàn thời gian với ngày nghỉ. Nhưng có rất nhiều đối tượng lợi dụng du học để làm kinh tế gây ảnh hưởng xấu tới cộng đồng du học người Việt. Tất cả những đối tượng đó đều bị xử lý thích đáng chi tiết

5. Danh sách các trường Nhật ngữ tại Nhật Bản

Dưới đây là danh sác các trường Nhật ngữ tại Nhật Bản, các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một ngôi trường phù hợp nhất 

6. Nên đi du học Nhật Bản hay xuất khẩu lao động

Du học Nhật Bản hay xklđ là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau, nếu như gia đình bạn có đủ điều kiện về tài chính và mong muốn có một tương lai dài lâu, một công việc ổn định với mức thu nhập khá thì chắc chắn là nên đi du học. Tuy nhiên, đối với những trường hợp gia đình không có nhiều điều kiện, muốn sang Nhật với mục đích làm kinh tế để kiếm tiền lấy vốn làm ăn hoặc chăm lo cho gia đình thì hãy đi theo hình thức xuất khẩu lao động Nhật Bản nhé. Nghiêm cấm tất cả các trường hợp lợi dụng du học Nhật Bản để làm kinh tế.

7. Đi du học Nhật Bản bỏ trốn sẽ gánh hậu quả gì

Trước hết, khi quyết định bỏ trốn là các bạn đã trở thành công dân bất hợp pháp tại đó, suốt ngày chạy trốn và phải sống chui lủi như người đi tù vậy. Bạn hoàn toàn có thể bị bắt bất cứ lúc nào, vì luật pháp Nhật nổi tiếng khắt khe, lý do mà du học sinh bị bỏ trốn thường là làm thêm quá nhiều, bị bắt nên không gia hạn được Visa. Chính vì lẽ đó, ai có ý định đi du học Nhật bản cần thiết phải xem xét và cân nhắc về mục đích và kinh tế của gia đình mình chi tiết

8. Học tiếng Nhật bao lâu thì có thể đi du học được

Điều kiện để đi du học Nhật Bản là các bạn có năng lực tiếng Nhật từ N5 trở lên, tuy nhiên ở Thanh Giang tất cả các học viên được đào tạo từ 3 đến 6 tháng, học liên tục các ngày trong tuần thì chắc chắn đạt được N4, ở mức này bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp được cơ bản rồi nhé.

9. Thực tập sinh về nước có đi du học Nhật Bản tiếp được hay không

Rất nhiều người sau khi đi thực tập sinh về nước có mong muốn trở lại Nhật để tiếp tục học tập. Và bạn hoàn toàn có thể trở lại để học theo con đường du học, tuy nhiên sẽ khó khăn hơn về vấn đề hồ sơ và năng lực tiếng cụ thể như thế nào.

10. Tại sao du học Nhật Bản được nhiều người lựa chọn nhất

Tại sao du học Nhật Bản lại được nhiều người lựa chọn đến vậy, hãy xem những ưu điểm mà nó đem lại nhé
- Nhật Bản là quốc gia có độ an toàn lớn nhất Thế Giới
- Trình độ giáo dục, bằng cấp có giá trị trên toàn cầu
Chi phí đi du học Nhật Bản 2020 thấp
- Khoảng cách văn hóa tương đồng
- Cơ hội việc làm sau khi về nước cao
- Dễ tậu được học bổng
- Cơ hội định cư tại Nhật Bản cao
Nếu bạn có ý định đi Du học Nhật Bản thì cần phải nắm được đầy đủ những thông tin cần thiết ở trên, cũng như chuẩn bị đầy đủ kiến thức cho bản thân để sẵn sàng trong mọi tình huống, hoàn cảnh xảy ra:

Trên đây là tổng hợp những vấn đề cần tìm hiểu trước khi quyết định đi du học Nhật Bản 2020, hãy tham khảo và lên kế hoạch cho mình để có một lịch trình du học hoàn hảo nhất.

Nếu bạn cần thông tin tư vấn thêm mời liên hệ với Goldenway qua:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM    

Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Email: info@goldenway.edu.vn



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét