Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Tổng quan và chi phí du học nhật bản vừa học vừa làm 2019

Hiện nay hình thức du học nhật bản vừa học vừa làm đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam do những lợi thế rất lớn về ngôn ngữ bên cạnh thời gian làm việc linh hoạt tùy theo từng trường tiếng.
Vậy để được có cơ hội đi du học theo chương trình này, các bạn cần nắm rõ những thông tin gì. Goldenway sẽ đưa đến cho bạn những thông tin cần thiết nhất.

1. Du học nhật bản vừa học vừa làm là gì

Du học Nhật bản vừa học vừa làm xin khẳng định là một trường trình du học đúng nghĩa. Các bạn sẽ có cơ hội sang học các trường tiếng đào tạo Nhật ngữ sau khi đến đủ một điều kiện nào đó bạn có quyền được học tiếp các trường nghề  hoặc đại học tùy theo lựa chọn của mình.
Đấy là về phần học, còn phần làm.
Các bạn học viên sẽ được trường giới thiệu việc làm hoặc được quyền tự tìm việc nếu như người tuyển dụng nhận bạn. Thời gian quy định cho du học sinh làm tối đa một tuần là 28 tiếng với mức lương khoảng 800-1200 yên nhật / giờ tương đương khoảng 90.000 – 134.000 yên nhật / tháng (18-27 triệu vnđ/ tháng).
Đặc biệt trong các kì nghỉ lễ không phải đi học, du học sinh được phép đi tới 40 tiếng / tuần.
Thông thường sau 3 tháng đầu tiên học các bạn sẽ bắt đầu đủ khả năng ngôn ngữ để kiếm dần việc và lương sẽ tăng dần theo khả năng ngôn ngữ.

2. Điều kiện để đi du học nhật bản vừa học vừa làm

- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Điểm học bạ 3 năm trung bình >= 6.0
- Trình độ tiếng nhật >=N5
- Không mắc các bệnh truyền nhiễm đặc biệt
- Thời gian tốt nghiệp cho đến lúc đi học không nên quá 5 năm ( dưới 3 năm là phù hợp)
- Chứng minh tài chính đủ điều kiện học một năm

3. Chi phí để có thể đi du học nhật bản vừa học vừa làm

3.1 Học phí:

Giao động từ 140-200 triệu đồng tuy theo trường mà du học sinh muốn đăng ký. Thông thường các trường có tên tuổi và lâu năm sẽ có mức học phí cao hơn đi kèm với học phí cao là chất lượng đào tạo rất tốt và cực kì nghiêm ngặt trong việc quản lý học tập đối với học viên. 

3.2 Nhà ở:

Trung bình sẽ rơi vào khoảng  7 triệu đồng / tháng nếu ở kí túc xá.
Thông thường sau 3 tháng trường sẽ cho phép học viên ra ngoài ở nên các bạn du học sinh có thể cùng nhau ra ngoài thuê dạng căn hộ hoặc cả căn nhà để ở cùng. Việc thuê nhà ngoài sẽ giúp giảm thiểu chi phí rât nhiều có khi giảm tới 1/3 chi phí ở kí túc xá nếu tiết kiệm.

3.3 Ăn uống:

Chi phí dành cho việc ăn uống nếu tự nấu thì cũng không phải là một vấn đề lớn trung bình sẽ rơi vào khoảng 3 triệu đồng/ tháng tất nhiên nếu ở tokyo thì sẽ cao hơn một chút. Rồi thì thỉnh thoảng đi ăn vặt hay đi chơi thì Goldenway không liệt kê vô đây nha.
Nhưng có một chú ý là siêu thị ở Nhật rất hay bán hàng giảm giá vào cuối ngày nên các bạn du học sinh đặc biệt rất hay chịu khó săn các sản phẩm này để tiết kiệm ví tiền.

3.4 Chi phí khác:

Thuốc men ở Nhật khá là đắt nên các bạn du học sinh chịu khó giữ gìn sức khỏe. Nếu ốm mà mua thuốc khéo đi tong cả tháng lương làm thêm mất.
Đi lại ở Nhật bằng các phương tiện giao thông khá thuận lợi và bạn có thể mua thẻ lên tàu và xe buýt bằng thẻ sinh viên.

4. Chi phí trọn gói khi bạn đăng ký tại Goldenway 

Goldenway với ưu thế là một công ty tư vấn du học uy tín và lâu đời tại Việt Nam, hiện Goldenway đang triển khai gói dịch vụ trọn gói hấp dẫn cho các bạn học sinh có ước mơ du học Nhật Bản hệ vừa học vừa làm.

Mi chi tiết xin vui lòng liên h Du hc Goldenway
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM  
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: http://goldenway.edu.vn/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét