Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Điều kiện cần dành cho du học Nhật Bản 2020



Chắc hẳn các bạn đi du học Nhật Bản ai cũng có một câu hỏi thắc mắc chung đó là điều kiện đi du học Nhật Bản là gì? Tại sao nền giáo dục Nhật Bản lại thu hút nhiều du học sinh quốc tế đến vậy. Du học Goldenway sẽ giải đáp những thắc mắc đó của các bạn cũng như điều kiện du học Nhật Bản 2020.  



                           Học sinh của Goldenway đậu visa du học Nhật          

Nhật Bản là một quốc gia có nền kinh tế lẫn văn hóa cực kỳ phát triển. Con người nơi đây với một phong cách làm việc nghiêm túc, kỷ luật không ngừng nghỉ. Chính vì vậy các bạn trẻ muốn được đặt chân đến đất nước Nhật Bản một phần để được học tập tại nơi đây, hơn thế nữa là trải nghiệm văn hóa, học hỏi phong cách sống con người nơi đây. Đi du học Nhật Bản chính là một hình thức giúp các bạn làm được điều đó. Hãy cùng tìm hiểu điều kiện du học Nhật Bản cần những gì nhé. 


Điều kiện về tài chính

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ về tài chính để có thể đi du học. Tài chính bao gồm 1 năm học phí tại Nhật, phí hồ sơ, học tiếng tại Việt Nam, ký túc xá, vé máy bay.

Điều kiện về độ tuổi

Đối với du học Nhật Bản các bạn cần tối thiểu tốt nghiệp cấp ba hoặc cao đẳng, đại học và thời gian trống từ thời điểm tốt nghiệp đến lúc đăng ký đi du học là không quá 5 năm. Đối với trường hợp quá 5 năm, các bạn cần chứng minh được khoảng thời gian học tập và làm việc của bản thân trong suốt thời gian đó. Nếu hợp lý bạn hoàn toàn có thể đi du học Nhật Bản

Điều kiện về trình độ tiếng Nhật

Để đủ điều kiện du học Nhật Bản bạn cần đạt trình độ tối thiểu N5. Ngoài thời gian học tại trường Nhật Bản, các bạn còn phải tự sinh hoạt. Do đó, các bạn cần có trình độ tiếng Nhật sơ cấp để không gặp khó khăn ngoài giờ học ở trường. 

Mi chi tiết xin vui lòng liên h Du hc Goldenway
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM  
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: http://goldenway.edu.vn/   








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét