Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Một số thông tin về học cấp 3 tại Nhật


Chương trình học cấp 3 tại Nhật dành cho các bạn học sinh bậc THPT muốn hoàn thành chương trình cấp 3 tại xứ hoa anh đào và có ước muốn chuyển tiếp lên Đại học , Cao Đẳng sau khi tốt nghiệp cấp 3 . Trong quá trình học tập nếu bạn có năng khiếu về môn học khác thì hoàn toàn có thể được hỗ trợ để đăng kí học tập .
Học tiếng Nhật từ cấp 3 giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức để có nhiều cơ hội học lên Đại học tại Nhật hơn và tiết kiệm thời gian hơn .

Muốn học cấp 3 tại Nhật cần điều kiện gì ?

+ Chưa tốt nghiệp cấp 3 ở Việt Nam
+ Đã tốt nghiệp THCS ở Việt Nam
+ Năng lực tiếng Nhật đủ điều kiện học cấp 3 tại Nhật .

Làm gì khi tiếng Nhật chưa giỏi ?

Nếu bạn chưa giỏi tiếng Nhật nhưng vẫn muốn học cấp 3 tại Nhật thì bạn sẽ được các trường có chương trình đào tạo hỗ trợ tiếng Nhật và các kỳ thi cấp 3 riêng , khi đã quen thì bạn sẽ được sắp xếp giờ học sao cho phù hợp với thời khóa biểu của Nhật .

Học tập tại Nhật với thời gian như thế nào ?

Học tập tại Nhật có các môn học khá giống với Việt Nam ngoài ra bạn còn có thể tham gia các câu lạc bộ như võ , bóng chày , bóng đá …và sẽ có một số ngày sinh hoạt cố định trong tuần .
Lịch học thường bắt đầu từ 8 h sáng đến 15 h , sau thời gian học bạn có thể tham gia các hoạt động khác hoặc đi chơi , tham quan , học thêm…bạn có thể đăng ký ở ký túc xá với các bạn khác.

Chi phí học cấp 3 tại Nhật khoảng bao nhiêu ?

Trung bình phí học tập trung bình của việc học cấp 3 tại Nhật khoảng 1 triệu 2 đến 1 triệu 4 Yên / năm .
Thời điểm thích hợp để đăng ký học cấp 3 tại Nhật Bản 
Thường các bạn sẽ đăng ký học vào tháng 3 hoặc tháng 9 hàng năm , trong đó tháng 4 là kỳ tuyển sinh chính thức trong năm được nhiều trường xét tuyển , đối với các bạn vừa tốt nghiệp THCS sẽ cần 3 đến 3 ,5 để vừa học tiếng vừa học tập chương trình cấp 3 .

Quy trình đăng ký nhập học như sau :


Đăng ký > thi nhập học , đăng ký lưu trú  > cấp phép lưu trú > đóng học phí > xin visa tại đại sứ quán Nhật > Nhập học .
Nhật Bản không có kỳ thi tốt nghiệp THPT
Nhật không thi tốt nghiệp cấp 3 mà dùng hình thức xét tuyển căn cứ vào kết quả học tập , nếu bạn có thể xác nhận trình độ phổ thông trung học thì bạn có thể có tư cách để thi Đại học , Cao Đẳng .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét