Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Giới thiệu vùng Kobe của Nhật Bản

Nổi tiếng với món thịt bò Kobe lừng danh với những chú bò được chăm sóc kỹ lưỡng từ ăn uống , cho thư giãn , massage …đến giá thành chỉ dành cho những người  “ chịu chơi “ với giá từ 1000 USD / kg đến 3000 USD /kg và chỉ có một số ít mới có thể ăn được .Vùng Kobe được nhiều bạn trẻ du học sinh lựa chọn bởi nơi đây có cảnh quan và hạ tầng được ví như là “ Châu Âu thu nhỏ “ của nước Nhật .
>>> Tham khảo hồ sơ du học Nhật Bản gồm những gì ? 

Thành phố Kobe ở đảo Honshu , Hyogo , một trong những thành phố cảng lớn nhất của Nhật Bản , nơi đây là trung tâm thương mại của Nhật Bản với các quốc gia trong khu vực và phương tây , đây cũng là thành phố có những người nước ngoài đến để định cư đầu tiên , hiện nay đây là nơi ở và tập trung của dân cư từ hơn 100 quốc gia trên thế giới .
Nổi tiếng với những nét văn hóa phương Tây thể hiện qua các công trình kiến trúc và văn phòng , trung tâm thương mại , nhà hàng và nhà thờ … khi bạn đến với Kobe thì bạn sẽ có cảm giác như đặt chân đến một đô thị Châu Âu thu nhỏ đặc biệt là khu người nước ngoài .
Đáng kể đó là khu Kitaro nơi tập trung nhiều người nước ngoài tới Kobe học tập và làm việc, họ đến và đem lại sự đa dạng về văn hóa cũng như tín ngưỡng như Thiên chúa giáo , Hồi giáo , tín ngưỡng Trung Hoa..

>>> Đăng ký luyện thi Nattest cấp tốc ở đâu ? 
Tháp Kobe cũng là một trong số các biểu tượng của nơi đây , trải qua gần 6 thập kỷ xây dựng , tòa tháp có cấu trúc Hyperbol này có một sự mềm mại khác với những tòa tháp khác đặc biệt rất độc đáo và là một biểu tượng của thành phố Kobe .
Cầu Akashi Ohashi nối liền 2 hòn đảo Honshu và Shikoku hoàn thành năm 1998 , cây cầu dài 4m này lên đến 5 tỉ đô la và có khả năng chống động đất , bão với thiết kế đặc biệt , thể hiện nền xây dựng phát triển vượt trội của Nhật Bản so với phần còn lại của thế giới .
Trận động đất năm 1995 đã cướp đi sinh mạng của nhiều người dân Kobe , để tưởng nhớ và ghi lại kỷ niệm về sự kiện này và chứng minh cho thế hệ sau thấy sự kiên cường vượt qua khó khăn của nhân dân Nhật Bản thời bấy giờ , bảo tàng Kobe là nơi mà bạn không thể bỏ qua khi đến Kobe.
Phát triển thương mại khu vực điển hình là Trung Quốc , Kobe còn nổi tiếng với phố người Hoa với nhiều tiệm đồ ăn Trung Hoa đi cùng những cửa hàng nằm gần bên nhau .
Bạn cũng có thể thư giãn sau giờ học tập và làm việc căng thẳng khi đến khu phố đồ chơi và văn hóa Manga của Nhật . Thưởng thức suối nước nóng ở thị trấn Arima và thư giãn , trải nghiệm sau thời gian làm việc và học tập căng thẳng .
>>> công ty du học Nhật Bản nào uy tín hiện nay ? 


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét