Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Du học Nhật Bản 2017 và lưu ý những điều

Trước khi du học Nhật Bản sẽ là điều nên làm nếu như bạn tìm hiểu trước về nền văn hóa cũng như các chương trình , mục tiêu mình sẽ học tập khi đến với đất nước mặt trời mọc , sau đây là một vài điểm mà GoldenWay muốn bạn lưu ý trước khi đến với đất nước Nhật Bản .

Học tiếng Nhật không dễ

Làm hồ sơ du học Nhật Bản ở GoldenWay ?

Học tiếng Nhật tại Việt Nam trước khi sang Nhật hoàn thiện tiếng Nhật cho mình chính là một trong những phương án tốt nhất hỗ trợ việc học của bạn , ngoài giờ học thì bạn cũng cần ôn tập thêm từ vựng và tìm hiểu thêm qua sách vở , báo chí .ngoài ra còn sử dụng tiếng Nhật để giao tiếp với mọi người .
Có tiếng Nhật căn bản giúp bạn nhanh hòa nhập với môi trường học tập tại Nhật Bản hơn , ngoài ra tại GoldenWay còn yêu cầu bạn có tiếng Nhật N5 mới có thể đạt điều kiện du  học Nhật Bản tự túc , GoldenWay thường xuyên khai giảng các lớp tiếng Nhật giúp các bạn đạt được trình độ tiếng Nhật mong muốn nhanh chóng và chính xác nhất .

Tích cực và hòa đồng khi học tập tại Nhật

Lựa chọn những người bạn thật sự tốt và giao tiếp một cách hòa đồng thời điểm ban đầu đến Nhật sẽ tạo cho bạn những khởi đầu du học lạc quan , bạn cũng có thể tham quan các câu lac bộ sinh viên để kết giao và làm quen được nhiều bạn mới ..
Tìm hiểu về khu vực mình sẽ sinh sống và học tập
Trước khi sang Nhật ắt hẳn bạn đã có nghiên cứu về  khu vực học tập cũng như trường học nơi bạn sắp đến học, đường xá , phương tiện đi lại , giá cả , tiệm ăn uống , siêu thị , nhà thuốc , bệnh viện … có rất nhiều điều đáng tìm hiểu khi đến Nhật .

Nên mang theo gì khi đến Nhật

Thắc mắc của nhiều bạn trẻ sắp đi du học đó là nên mang theo những đồ dùng gì sao cho cần thiết và không làm cho hành lý quá nặng, hãy tham khảo những người đi du học trước đó để được tư vấn những thứ có thể mang theo ở Nhật .
Mang theo từ điển các câu nói thông thường khi đến Nhật Bản
Nếu bạn có một cuốn sổ tay ghi những câu giao tiếp tiếng Nhật thì sẽ dễ dàng hơn khi giao tiếp hoặc tìm đường khi lần đầu đến Nhật Bản.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét