Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

TRƯỜNG TRUNG HỌC LAKE FOREST ACADEMY




Lake Forest Academy (LFA) là trường trung học nội trú nổi tiếng đào tạo học sinh từ lớp 9 đến lớp 12 dành cho cả nam và nữ sinh,nằm tại tiểu bang Illinois - nơi có nền lịch sử lâu đời của nước Mỹ, cách sân bay Chicago 30 phút lái xe. Trường được thành lập năm 1857 và cũng là một trong các trường trung học nội trú chất lượng ở Mỹ.
Bang Illinois là 1 trong các bang phát triển nhất về cả nông nghiệp lẫn công nghiệp. Illinois có rất nhiều trường Đại học nổi tiếng với xếp hạng cao trên thế giới, với 3 trường đại học nằm trong bảng xếp hạng của QS World Ranking 2016-2017 là University of Chicago, Northwestern University và University of Illinois-Champaign.
Tổng số học sinh hơn 435 em, trong đó 26% học sinh quốc tế đến từ 35 quốc gia trên thế giới và 48% học sinh ở nội trú.LFA cung cấp nền tảng học tập vững chắc cho học sinh giúp các em có thể bước vào các trường đại học danh tiếng ở Mỹ. 







Các khóa học của trường:
          Cung cấp 22 chương trình AP cho các học sinh.
          Chương trình trung học từ lớp 9 đến lớp 12.
          Có các chương trình đào tạo nâng cao nhằm định hướng và chuẩn bị tốt nhất cho học sinh vào đại học và chọn chuyên ngành trong tương lai.
          Có chương trình Hỗ trợ tiếng Anh giúp học sinh quốc tế nâng cao trình độ tiếng Anh để bắt đầu vào chương trình chính khóa, ngoài ra có nhiều chương trình Hè hấp dẫn giành cho học sinh quốc tế.
          Lớp học phụ đạo ngoài giờ cho học sinh không theo kịp bài học trên lớp. 


Điểm mạnh của trường LFA: 

          Trường tư thục nội trú tốt nhất Bang illinois
          TOP 20 trường trung học nội trú tốt nhất nước Mỹ
          Sĩ số lớp học nhỏ trung bình 12 học sinh với tỉ lệ giáo viên/ học sinh 6:1  => giúp học sinh và giáo viên có sự tương tác cao và học sinh nhận được sự quan tâm chặt chẽ từ giáo viên.
          Giáo viên của LFA có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm giảng dạy.
          100% học sinh được nhận vào các trường Đại học, cao đẳng danh tiếng như: Bowdoin College, Boston College, Johns Hopkins University, University of Michigan, McGill University, New York University, University of California, Yale University....
          Có nhiều câu lạc bộ, môn thể thao, các hoạt động ngoại khóa thú vị vào cuối tuần. 

Học bổng và hỗ trợ tài chính
+ Trường Lake Forest Academy trao thưởng một số lượng học bổng Headmaster’s Scholarship từ $7,000 - $10,000 cho những học sinh với kết quả trung học xuất sắc.
+ Trường Lake Forest mỗi năm cung cấp hơn $5,5 triệu hỗ trợ tài chính cho các học sinh với điều kiện tài chính khó khăn.
Đối với học sinh nhập học lớp 9 hoặc 10, phải nộp thêm kết quả SSAT. Đối với học sinh nhập học lớp 11 hoặc 12, phải nộp kết quả SAT hoặc ACT. Đối với sinh viên quốc tế, ngoài các kết quả trên thì phải nộp thêm kết quả TOEFL. 


Nếu bạn cần thông tin tư vấn thêm mời liên hệ với Goldenway qua:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM    
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Email: info@goldenway.edu.vn

























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét