Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG CCSQ




Trường Cao Đẳng Cộng Đồng CCSQ Sherbrooke là một tổ chức phi lợi nhuận cũng là trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo chuyên nghiệp các ngành như thư ký, kế toán, và hỗ trợ máy tính. Trường đã tồn tại hơn 45 năm, và hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp đã bước vào thị trường lao động, áp dụng kiến thức và kỹ năng mới của họ.
Các khoá học của trường luôn đặt tiêu chuẩn cao về kiến thức lý thuyết và thực hành giúp xây dựng nền tảng khả năng làm việc hiệu quả đạt chất lượng cao cho sinh viên.
CCSQ có 2 cơ sở đào tạo tại thành phố Sherbrooke và Longueuil của Quebec. Cơ sở Sherbrooke nằm ngay trung tâm thành phố, bao quanh trường là các khu tiện ích như xe bus, tàu lửa, thư viện, nhà hát, trung tâm thể thao, công viên, nhà hàng thời thượng, café và cửa hàng cao cấp. Cơ sở Longueuil nằm đối diện Montreal bên kia bờ sông Saint Lawrence, cách trung tâm Montreal 12km qua cầu Jacquest Cartier.

Điểm nổi bật Thành Phố Sherbrooke
          Thành phố lớn thứ 6 tại Quebec, có hầu hết các tiện ích, dịch vụ của các thành phố thủ đô như nhà           hàng, giải trí, mua sắm, ngân hàng... và nhiều trụ sở chính của công ty.
          Sherbrooke được xem là thành phố có chi phí sinh sống thấp tại Canada,
          Chỉ khoảng 150km (1.5 giờ) lái xe từ Montreal
          Sinh viên không những tìm được việc làm mà còn có cơ hội xin định cư tại đây
          Sherbrooke nằm ở phía đông nam của tỉnh Québec, có khí hậu ôn hòa hơn so với đa số các vùng     Québec.
          Nằm giữa các ngọn núi, hồ và sông tuyệt đẹp, Sherbrooke còn là đại điểm du lịch nổi tiếng, hàng năm thu hút  từ 1,5 triệu đến 1,6 triệu khách tham quan, có hơn 2,300 công việc liên quan trực và gián tiếp đến du lịch ở Sherbrooke.

Điểm mạnh của CCSQ

          Sinh viên hoàn thành lớp 11 phổ thông trung học có thể bắt đầu theo học chương trình 2 năm tại trường cao đẳng CCSQ.
          CCSQ là trường dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo chuyên nghiệp kế toán, thư ký và hỗ trợ máy tính.

           CCSQ tự hào về việc đào tạo các chuyên gia mới có khả năng đáp ứng nhu cầu thực sự của các doanh nghiệp hiện nay. Bất kể lựa chọn ngành nào, các chương trình của CCSQ đảm bảo rằng sinh viên tốt nghiệp có được lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động.
          Môi trường giáo dục chất lượng, đào tạo bằng tiếng Anh và tiếng Pháp, đào tạo toàn thời gian trên lớp, đào tạo bằng lý thuyết, trình bày và thực hành. Giáo viên có kinh nghiệm, tận tâm và hướng tới học sinh.
          Hỗ trợ giáo dục cho học sinh khuyết tật học tập, tham khảo các nguồn lực bên ngoài nếu cần. Hỗ trợ giảng dạy cá nhân. Quy mô lớp học nhỏ dễ dàng trao đổi kiến thức cùng với bạn học và các giáo viên. Môi trường học thân thiện và năng động.Trường được công nhận bởi Bộ Giáo dục và Giáo dục Đại học (MEES).
          CCSQ hỗ trợ tìm kiếm chương trình thực tập ( intership) vào cuối khóa học sẽ giúp học sinh áp dụng thực tế với chương trình học của mình, tích lũy kinh nghiệm làm việc là nền tảng để có việc nhanh sau khi tốt nghiệp, cung cấp dịch vụ kết nối việc làm miễn phí cho sinh viên đã tốt nghiệp. Và để tiếp tục tạo điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp của CCSQ tìm kiếm việc làm, CCSQ quảng cáo cho các công ty đối tác của chúng tôi các bài đăng công việc trên trang web và facebook của trường.
          Bằng cấp DEP/DVS (Diploma of Vocational Studies) thuộc MELS (Ministry of Education, Leisure and Sport) Bộ giáo dục, giải trí và thể thao đáp ứng chương trình định cư tại Quebec sau khi tốt nghiệp PEQ - Quebec Experience Program.






Chương trình học
Chương trình hỗ trợ máy tính (Computing Support)
o   2 năm, gồm 4 học kì,1800 giờ
o   DEP/DVS (Diploma of Vocational Studies)
o   Bằng cấp đủ điều kiện chương trình PEQ định cư tại Quebec sau khi tốt nghiệp
o   Cơ sở: Sherbrooke, Quebec
Chương trình kết hợp thư ký hành chánh và thư ký pháp lý (Legal Office Specialist)
o   2 năm, gồm 4 học kì, 1935 giờ
o   DEP/DVS (Diploma of Vocational Studies)
o   ASP (Attestation of Vocational Specialization)
o   Bằng cấp đủ điều kiện chương trình PEQ định cư tại Quebec sau khi tốt nghiệp
o   Cơ sở: Sherbrooke, Quebec
Chương trình kết hợp thư ký hành chánh và thư ký y khoa (Medical Office Specialist)
o   2 năm, gồm 4 học kì, 1935 giờ
o   DEP/DVS (Diploma of Vocational Studies)
o   ASP (Attestation of Vocational Specialization)
o   Bằng cấp đủ điều kiện chương trình PEQ định cư tại Quebec sau khi tốt nghiệp
o   Cơ sở: Longueuil
Sinh viên học tập tại tỉnh bang Quebec tốt nghiệp với bằng cấp DEP/DVS ( Diploma of vocational Studies) có thể tiến hành nộp đơn xin Quebec Selection Certificate (CSQ) để được định cư tại Canada. 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Du học Goldenway
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM    
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét