Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Cách nhận biết công ty du học Nhật Bản không uy tín

Đối với nhiều bậc phụ huynh và du học sinh đang có nhu cầu tìm hiểu về du học thì sẽ không khó để nhìn thấy những tin tức về các công ty tư vấn du học , vậy làm sao để biết được các công ty tư vấn du học có uy tín hay không , tranh việc bị lừa đảo lấy tiền đặt cọc , hoặc mất thời gian . Sau đây tư vấn du học uy tín GoldenWay xin giới thiệu một số dấu hiệu cho thấy công ty tư vấn du học nhật bản có dấu hiệu không mình bạch.

Số tiền đặt cọc không rõ ràng

Các công ty tư vấn du học sẽ thu 1 ít các phí ban đầu , sau đó trong quá trình làm hồ sơ sẽ phát sinh thêm nhiều chi phí khác , nếu bạn không đóng sẽ bị mất các khoản tiền trước đó khiến cho người bị hại lúng túng , nên nhớ chi phí luôn luôn phải minh bạch , rõ ràng theo từng quy trình .
 >>> Du học Nhật Bản vừa học vừa làm

Website sơ sài , ít cập nhật nội dung mới , trụ sở trong hẻm hoặc không sáng sủa

Các trang web du học uy tín thường có website mạnh , có nội dung liên tục cập nhật hỗ trợ các chương trình du học để bạn tham khảo , ngoài ra nếu bạn tìm đến văn phòng và thấy tít sâu trong hẻm ngoằn ngèo hay văn phòng cũ , tồi tàn thì cũng nên chú ý công ty du học đó.
>>> Công ty tư vấn du học Nhật Bản

Tìm hiểu về giấy phép kinh doanh của công ty

Trước khi đến với công ty mà bạn tìm hiểu hãy tìm hiểu trước xem công ty có giấy phép hoạt động hay không , ngoài ra nếu công ty có kinh nghiệm làm hồ sơ thì sẽ có những chứng nhận về việc làm hồ sơ du học thành công cho các bạn sinh viên đi du học qua hình ảnh hoặc cảm nhận .

Ngày nay mạng Internet có rất nhiều thông tin để bạn có thể tham khảo , hi vọng trước khi tìm hiểu chương trình để đi du hoc nhat ban thì bạn sẽ dành nhiều thời gian để tìm hiểu các công ty du học mà mình lựa chọn .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét